Social Icons

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2556

มาดูเพื่อนๆ คนไทย ที่ถอย MSX 125 มาเเล้วรีวิว จุดเด่น เเละ จุดด้อย ของ MSX 125 ให้เราฟัง






บางครั้งก่อนเราซื้อสินค้า อะไรก็ตาม เราก็ต้องพิจารณา ทั้งด้านบวกเเละด้านลบ ของสินค้านั้นๆ ก่อน ซึ่งเป็นธรรมชาติ ของสินค้าทุกประเภทว่า คงไม่มีอะไรสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ MSX 125 ก็เช่นกัน คงต้องมีข้อเด่น ข้อด้อย ให้เราได้เห็น ถ้าข้อดี มากกว่า ข้อเสีย หรือ มีข้อเสีย เพียงน้อยนิด มันก็คุ้ม กับ การเสียเงินซื้อมัน ซึ่งใน สถานะผู้บริโภค การได้รับรู้ข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อ จะทำให้เราพิจารณา อย่างรอบคอบ ก่อนซื้อ ซึ่งหมายถึง เราต้องเสียเงินไม่ใช้น้อยสำหรับ สิ่งที่เราชื่นชอบ เเละ ยังเป็นกระจกสะท้อนให้ผู้ผลิตได้นำข้อด้อยไปปรับ  ปรุงกระบวนการผลิต เเละยิ่งเป็นไลน์การผลิต จักรยานยนต์ ยานยนต์ หรือ ออโต้พาร์ท ต่างๆ ซึ่งถ้าเขาสู่กระบวนการ Mass Production ก่อนการผลิตที่จะออกมาเป็นจำนวนมาก ถ้าปรับปรุงได้อย่างทันถ่วงที จะทำให้ผู้ซื้อได้สินค้า ที่มีประสิทธิภาพ คุ้มกับราคา เรียกว่าคุ้มค่ากับการเสียเงิน

ยังไงเราก็เชียร์ MSX 125 อยู่เเล้ว +555

---
KITCHEN GRAND PRIX WITH RACHEL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น